Menu
Sự kiện nổi bật

Senka - nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

2017-01-01

Senka – thương hiệu chăm sóc da chuyên sâu của phụ nữ hiện đại

Nhãn hiệu chăm sóc da Senka của tập đoàn Shiseido ra mắt năm 2002 tại Nhật Bản, thừa hưởng những kinh nghiệm và ứng dụng tiên tiến của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới trong suốt 140 năm qua.

Senka hiểu rằng trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ trở nên bận rộn và năng động hơn trong mọi lĩnh vực, vì vậy họ luôn coi trọng tín hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Senka hướng đến những người phụ nữ từ 18 đến 35 tuổi, đem đến cho họ những trải nghiệm tinh tế trong việc chăm sóc da hàng ngày. Từ khi ra mắt, Senka luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể chi trả. Senka không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc tốt nhất cho cả làn da và tâm hồn người phụ nữ.

Thành công của Senka tại Châu Á

Vào năm 2008, Perfect Whip - sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt của nhãn hiệu Senka nhanh chóng đạt được vị trí số 1 Nhật Bản theo thống kê Intage SRI Data về Tổng giá trị bán ra của Ngành hàng sữa rửa mặt.

Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản, Senka Perfect Whip được biết đến và tin dùng tại nhiều nước Châu Á khác như Singapore, Malaysia, Thái Lan … Và ngay cả tại Việt Nam, Senka Perfect Whip luôn là sản phẩm bán chạy trong thị trường hàng xách tay Nhật Bản và là một món quà không thể thiếu khi người thân trở về sau chuyến đi du lịch tại xứ sở hoa anh đào.

Chính thức ra mắt Senka tại thị trường Việt Nam

Tiếp nối thành công tại Nhật Bản và các quốc gia Châu Á khác, nhãn hiệu Senka chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 12/2016, hứa hẹn mang lại sự chăm sóc trọn vẹn cho phụ nữ Việt. Mở đầu là sự xuất hiện của Senka tại hệ thống siêu thị CO.OP Mart toàn quốc với những món quà vô cùng đáng yêu và giá trị dành tặng cho những khách hàng đầu tiên trải nghiêm Senka tại Việt Nam. Đầu năm 2017, Senka sẽ chính thức có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị lớn và cửa hàng sức khỏe sắc đẹp trên toàn quốc, cũng như các trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam.

Từ đây, Senka sẽ luôn là một người bạn thân thiết của phụ nữ Việt Nam hiện đại, mong muốn được nâng niu và đem đến cho làn da những điều tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan

  • SALE KHỦNG RA MẮT SIÊU PHẨM SENKA MỚI TẠI TIKI

    2019-05-07

    Tháng 5 này, biệt đội...

  • SENKA BEAUTY TIP 1: LÀM SẠCH LỖ CHÂN LÔNG BẰNG KHĂN ẤM CÓ HIỆU QUẢ?

    2020-05-15

    Bạn có biết cách làm...

  • THỂ LỆ CUỘC THI SENKA SHINES YOU

    2020-06-19

    Hãy để bạn và những...

Tin khuyến mãi

  • PERFECT WHIP RA MẮT PHIÊN BẢN BAO BÌ GIỚI HẠN CỰC YÊU

    2020-04-23

    Sở hữu ngay Senka Perfect...

  • 16Tháng 1

    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SỮA TẮM DƯỠNG ẨM SENKA TẠI VINMART

    Thông báo chương trình khuyến...

  • 7Tháng 5

    SALE KHỦNG RA MẮT SIÊU PHẨM SENKA MỚI TẠI TIKI

    Tháng 5 này, biệt đội...

  • 11Tháng 4

    Bí quyết Trắng Hồng Chuẩn Nhật với Emmi Hoàng và Letsplaymakeup

    Cùng chia sẻ bí quyết...

  • 27Tháng 3

    ĐÓN TIỆC SALE TƯNG BỪNG TỪ SENKA VÀ LAZADA - BỎ HÀNG VÀO GIỎ NGAY HÔM NAY

    Khám phá ngay Bộ Đôi...