Menu
Sheis.vn

Bạn Đã Biết Cách Làm Sạch Da Hiệu Quả - Nguồn: Sheis.vn

Bạn Đã Biết Cách Làm Sạch Da Hiệu Quả?

Nếu bạn là cô gái yêu thích làm đẹp, thì bạn cũng biết, để có một làn da mịn màng, căng bóng, ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng phù hợp thì cần phải làm sạch da. Việc làm sạch da rất quan trọng, vì nếu da không sạch thì công sức dưỡng da của bạn sẽ trở nên vô nghĩa, hay thậm chí phản tác dụng. Vậy làm thế nào để có thể làm sạch da hiệu quả, hãy cùng Sheis tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp

Để làn da được làm sạch triệt để, hãy áp dụng phương pháp Double Cleansing hàng ngày với sản phẩm tẩy trang và sản phẩm rửa mặt.

Hiện nay, tẩy trang dạng dầu đang là loại được đánh giá làm sạch hiệu quả nhất. Một loại dầu tẩy trang lí tưởng cần đáp ứng được các điều kiện: có thể làm sạch triệt để các mỹ phẩm makeup kể cả sản phẩm lâu trôi, chống thấm nước như son lì, masscara; không quá đặc gây bí da nhưng cũng đừng quá lỏng, vừa phải để dễ massage, dễ nhũ hóa; không làm da bị khô căng; không gây kích ứng da;…

Senka Perfect All Clear Oil là dầu tẩy trang đang rất phổ biến tại thị trường Việt Nam gần đây, là phiên bản cải tiến mới của Senka Perfect Watery Oil. Dầu tẩy trang phiên bản mới nhất của Senka có bổ sung thành phần dầu cám gạo và gấp đôi hàm lượng Hyaluronic Acid (HA) nên hứa hẹn sẽ làm sạch tốt hơn mà vẫn giúp giữ được độ ẩm tự nhiên trên da.

Dầu tẩy trang Senka Perfect All Clear Oil
 

Mình được biết dầu cám gạo ngoài khả năng làm sạch da, còn giúp da chống oxy hóa rất tốt. Trong dầu cám gạo có nhiều vitamin E nuôi dưỡng da mịn màng và tươi trẻ. Đặc biệt, người Nhật rất hay dùng dầu cám gạo để massage, làm da sáng và bật tông thấy rõ. Bên cạnh đó, chiết xuất lõi tơ tằm – thành phần chủ đạo của nhà Senka – chứa rất nhiều chất dưỡng ẩm, cộng thêm HA giữ nước thực sự là một công thức hoàn hảo để da luôn ẩm mịn, không khô căng sau khi tẩy trang.

 Thành phần có bổ sung dầu cám gạo và HA

Dầu tẩy trang Senka giúp mình hòa tan hoàn toàn những chất bụi bẩn, dầu thừa, kem chống nắng, cặn mỹ phẩm tích tụ sau một ngày dài. Những hôm mình makeup đậm thì Senka cũng có thể làm sạch triệt để sản phấm cứng đầu nhất như masscara chống thấm nước, son lì. Nhưng điều mình thích nhất là phiên bản dầu tẩy trang mới này có thể dùng trên cả tay ướt và lông mi nối nữa đó.

Dầu có thể tẩy sạch hoàn toàn những sản phẩm makeup cứng đầu nhất

Thiết kế sản phẩm vẫn rất tiện lợi với chốt khóa vòi chống tràn sản phẩm. Chất dầu vừa phải để dễ massage trên da, khá dễ nhũ hóa, và sau khi rửa sạch cũng không để lại cảm giác nhờn rít trên da. Vì có thể dùng trên da ướt nên cũng cảm thấy dễ sử dụng hơn mấy loại dầu tẩy trang khác. Sản phẩm tẩy trang rất sạch và có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Cảm giác sau khi tẩy trang khá dễ chịu, da mềm mịn không bị quá khô căng. Nếu cần tìm một loại dầu tẩy trang tốt với giá thành hợp lý thì Senka Perfect All Clear Oil là một lựa chọn chuẩn cho các nàng

Chọn sữa rửa mặt phù hợp

Việc lựa chọn sữa rửa mặt đúng sẽ giúp quá trình làm sạch đạt kết quả cao. Nhưng sản phẩm rửa mặt lại không lưu trên da quá lâu, nên thay vì lựa chọn sản phẩm đắt tiền hãy chọn một loại phù hợp với làn da và sử dụng kiên trì.

Đối với những làn da còn trẻ, khỏe, bạn có thể lựa chọn một loại sữa rửa mặt có thành phần đơn giản, có thể tạo bọt mịn để giúp đi sâu và từng lỗ chân lông, cuốn trôi mọi bụi bẩn và làm sạch tốt hơn. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip nhiều năm liền được giữ vị trí số 1 Nhật Bản, được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

 Sữa rửa mặt bán chạy nhất Nhật Bản của nhà Senka

Senka trước giờ nổi tiếng vì sữa rửa mặt có thể tạo được lớp bọt tơ tằm dày và mịn, có thể cuốn trôi mọi cặn bẩn. Ở phiên bản mới này, bọt còn dày và mịn hơn 18%, giúp giảm ma sát trên da, hạn chế tổn thương và chống chảy xệ. Nếu dùng thêm lưới tạo bọt hỗ trợ còn tạo ra được cả một quả bóng bọt cực bông, rửa mặt bằng lớp bọt ấy siêu đã luôn.  

Sữa rửa mặt bán chạy nhất Nhật Bản của nhà Senka

Chất kem rất đặc nên dùng tiết kiệm lắm 

Bạn đừng lo lắng bọt nhiều quá sẽ làm da bị khô căng, việc bổ sung thành phần Hyaluronic Acid cùng công nghệ dưỡng ẩm độc quyền “Aqua in Pool” giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm của công thức tơ tằm trắng + HA, đồng thời bảo vệ màn dưỡng ẩm của da. Nhờ vậy nên sau khi rửa mặt da không bị khó chịu mà vẫn ẩm mịn. Điểm này nổi trội hơn hẳn so với em Perfect Whip Cũ, nếu như trước đây các bạn da khô sẽ không chuộng em này lắm vì cảm giác hơi căng sau khi sử dụng thì bây giờ có thể hoàn toàn yên tâm gắn bó với em Perfect Whip Mới này.

 Bảng thành phần với công thức chứa tơ tắm trắng và HA

Hiện tại, mình đã bước sang tuổi 25, da bắt đầu bước vào giai đoạn dễ lão hóa, yếu hơn và khó phục hồi hơn, nên mình lựa chọn Senka Perfect Whip Collagen In. Tuýp rửa mặt màu hồng xinh đẹp này vẫn giữ được đầy đủ những ưu điểm của dòng thường lại còn được bổ sung thêm Collagen. Collagen có thể làm liền các đứt gãy trên bề mặt da, làm lành lại màng ẩm bị tổn thương khiến da không chỉ mịn màng và còn trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, với các bạn dưới 25 tuổi nhưng da khô vẫn có thể sử dụng Perfect Whip Collagen In nhờ tác dụng dưỡng ẩm của Collagen.

Phiên bản chai màu hồng có bổ sung thêm collagen


Sữa rửa mặt Collagen của Senka vẫn có lớp bọt tơ tằm bông mịn giúp làm sạch hiệu quả nhưng mềm da, dịu nhẹ, rất phù hợp với làn da lớn, cần chống lão hóa như mình.
Cũng vẫn là lớp bọt bông đặc trưng của Senka

Các sản phẩm sữa rửa mặt của Senka với thiết kế đơn giản, dễ dùng, vừa túi tiền lại có nhiều loại cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Ngoài khả năng làm sạch da hiệu quả thì mỗi loại đều có bổ sung chất dưỡng da để làn da được chăm sóc ngay trong lúc rửa mặt. Bạn có thể lựa chọn một em Senka phù hợp với da của mình để bổ sung bộ sưu tập sản phầm làm đẹp của mình nhé.

Làm sạch đúng cách

Bạn nghĩ rằng rửa mặt thì ai mà chẳng biết, nhưng không hẳn như vậy đâu, có nhiều bạn vẫn chưa biết cách rửa mặt sao cho đúng. Dù là dùng sản phẩm nào thì cũng cần sử dụng đúng cách mới phát huy được tác dụng. Có những lưu ý sau đây để việc làm sạch da hiểu quả hơn:

-         Rửa tay sạch sẽ trước khi rửa mặt.

-         Nếu không dùng nước tẩy trang mà dùng các loại tẩy trang khác, phải rửa/lau sạch hết sản phẩm trước khi dùng sữa rửa mặt. Đặc biệt nếu dùng dầu tẩy trang, phải nhũ hóa hoàn toàn dầu nếu không muốn da bạn “bùng nổ”.

-         Không sử dụng nước quá lạnh hay quá nóng để rửa mặt sẽ khiến da bị khô, hãy dùng nước ấm nhé.

-         Không chà sát trên da, hãy thật nhẹ nhàng rửa theo chuyển động tròn đều từ dưới lên và từ trong ra ngoài để da không chảy xệ.

-         Nếu sữa rửa mặt có tạo bọt, hãy tạo bọt thật kĩ, thật bông, đừng bôi trực tiếp sữa rửa mặt lên da làm da bí tắc và không sạch. Bạn có thể sử dụng lưới chuyên dụng để tạo ra bọt bông và mịn hơn.

-         Chú ý những vùng da khuất như cánh mũi, khóe miệng, hai bên tai, chân tóc.

-         Thấm lại da bằng khăn sạch nhẹ nhàng và bôi lotion sau 30s lau khô da.

Để có một làn da đẹp như bạn hằng mơ ước, hãy nhớ làm sạch da đúng cách, kĩ càng. Đừng bao giờ bôi sản phẩm dưỡng da lên gương mặt chưa được làm sạch, cũng đừng leo lên giường đi ngủ với lớp bụi bẩn, kem chống nắng và sản phẩm makeup cho dù bạn có mệt như thế nào nhé!

Nguồn: https://www.sheis.vn/bai-viet/ban-da-biet-cach-lam-sach-da-hieu-qua-3094

Bài viết liên quan

  • BÁNH BÈO PHÙ PHIẾM - Nước tẩy trang Micellar - Bạn có biết

    07-03-2019

    Cùng Senka và cô nàng...

  • REVIEW SENKA WHITE BEAUTY LOTION + SERUM

    25-06-2019

    Trong số các thành phần...

  • Mịn Blogger - No.29 DRUGSTORE CLEANSING PRODUCTS REVIEW

    07-03-2019

    Cùng chàng blogger Mịn điểm...